Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc
Hotline tư vấn miễn phí:
18006714 - 0866474065
Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc
Thời gian làm việc:
Từ 08 đến 20h (cả ngày lễ và chủ nhật)
Bác sĩ tham vấn Nguyễn Tài Đức
doctor
Bác sĩ Nguyễn Tài Đức với hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh nam phụ khoa. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng đã từng công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn. Các bài viết tại trang bác sĩ tư vấn 247 được bác sĩ trực tiếp tham vấn để giúp bệnh nhân tìm hiểu thông tin chính xác về các loại bệnh nam khoa - phụ khoa. Chính vì thế đây là web tư vấn sức khỏe uy tín được bệnh nhân tìm đọc.

Kinh hoàng với chất nhờn khi quan hệ có mùi hôi

Bác sĩ: Nguyễn Tài Đức
Ngày viết : 12/05/2022

Kinh hoàng với chất nhờn khi quan hệ có mùi hôi. Lật hồ sơ bệnh án tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc, chúng tôi từng thấy có rất nhiều hồ sơ đến khám và điều trị, khi có triệu chứng xuất hiện chất nhờn khi quan hệ có mùi hôi, với nhiều bệnh lý khác nhau. Chúng tôi được các bệnh nhân chia sẻ: Khoảng thời gian sống chung với những triệu chứng này là khoảng thời gian kinh hoàng, u ám nhất với họ. Bởi nó khiến họ cảm thấy tự ti, khó chịu, ngứa ngáy… và hàng loạt những triệu chứng khác đi kèm. Ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt và sức khỏe của nữ giới. Và các chị em bắt đầu nghi ngờ với thắc mắc “Tại sao chất nhờn khi quan hệ có mùi hôi?”.

TẠI SAO CHẤT NHỜN KHI QUAN HỆ CÓ MÙI HÔI?

chất nhờn khi quan hệ có mùi hôi

Theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc cho biết, có 2 nguyên nhân gây ra tình trạng vùng kín tiết chất nhờn có mùi hôi khi quan hệ cụ thể như sau:

Nguyên nhân không do bệnh lý

Nguyên nhân không do bệnh lý gây ra vùng kín xuất hiện khí hư có mùi khi quan hệ như:

  • Không vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày, trước và sau quan hệ. Tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây ra tình trạng khí hư có mùi.
  • Sử dụng dung dịch vệ sinh không phù hợp, sẽ khiến vùng kín bị kích ứng. viêm nhiễm.
  • Do kinh nguyệt hàng tháng, những dòng máu kinh thường tiết ra mùi hôi tanh khó chịu ở nữ giới.
  • Do chế độ ăn uống của nữ giới không điều độ, hợp lý

Nguyên nhân do bệnh lý

Nếu nữ giới thấy khí hư xuất hiện khi quan hệ có mùi hôi kéo dài trong một khoảng thời gian, và diễn biến tình trạng nặng hơn. Thì rất có thể đây là dấu hiệu của một số bệnh phụ khoa như sau:

Viêm âm đạo

Viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa do các vi khuẩn xâm nhập gây ra. Bệnh thường có dấu hiệu âm đạo tiết chất nhờn khi quan hệ có mùi hôi, dịch âm đạo tiết ra nhiều, có màu trắng hay màu vàng, ngứa ngáy vùng kín, tiểu buốt, sưng đỏ, rong kinh… nếu bệnh không được điều trị kịp thời, đúng cách sẽ gây viêm nhiễm diện rộng, và có các biến chứng xảy ra như vô sinh – hiếm muộn, ung thư âm đạo…

Viêm cổ tử cung

Đây là tình trạng viêm loét do các vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn tấn công. Gây ra hiện tượng dịch nhờn có mùi hôi khi quan hệ, ra nhiều khí hư bất thường, có màu sắc lạ (trắng đục, vàng, nâu…) dạng đặc hoặc loãng có bọt, âm đạo ngứa ngáy… Bệnh sẽ gây ra các biến chứng nếu không được điều trị kịp thời như: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm buồng trứng,  ung thư cổ tử cung…

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Khi lộ tuyến cổ tử cung bị lộn ra ngoài tử cung sẽ xuất hiện triệu chứng viêm nhiễm. Khiến vùng kín xuất hiện chất nhờn có mùi hôi khi quan hệ, tiểu buốt, tiểu rắt, đau bụng kinh, chảy máu âm đạo… Căn bệnh này cản trở quá trình tinh trùng di chuyển vào trứng, khiến quá trình thụ tinh diễn ra không thuận lợi. Điều này khiến nữ giới có nguy cơ vô sinh, hiếm muộn cao, đồng thời cũng có thể gặp các biến chứng như viêm cổ tử cung, ung thư cổ tử cung…

Bệnh lây qua đường tình dục

Những bệnh xã hội, là những bệnh lây qua đường tình dục khiến vùng kín tiết chất nhờn khi quan hệ có mùi hôi. Phổ biến nhất là một số bệnh như bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục…

Những căn bệnh xã hội này có tốc độ lây lan nhanh chóng, bên cạnh xuất hiện mùi hôi âm đạo, các bệnh xã hội còn có thể gây nổi mụn, viêm loét chảy máu, ngứa ngáy vùng kín… Nếu không điều trị sớm, có nguy cơ cao bị vô sinh, nguy hiểm tính mạng…

Như vậy, có thể giải đáp thắc mắc của chị em về hiện tượng tiết chất nhờn khi quan hệ có mùi hôi, là vì do những thói quen sinh hoạt không lành mạnh, hợp lý. Và do các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội kể trên gây ra.

[Các chuyên gia khuyến cáo]: Nếu nữ giới thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào từ vùng kín , đều nên đến cơ sở y tế để thăm khám phát hiện ra nguyên nhân, và điều trị kịp thời. Tránh gây ra các biến chứng nguy hiểm xảy ra. Để được bác sĩ tư vấn online vui lòng click tại hộp chat dưới đây!

ĐIỀU TRỊ CHẤT NHỜN KHI QUAN HỆ CÓ MÙI HÔI NHƯ THẾ NÀO?

Với sự bất cập, khiến các chị em phụ nữ bị ám ảnh do chất nhờn khi quan hệ có mùi hôi gây ra. Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc đã tìm ra những phương pháp tối ưu, để khắc phục vấn đề này. Nhằm giúp các chị em có thể trút bỏ được những lo âu, muộn phiền, lấy lại sự tự tin với bạn đời và cân bằng lại cuộc sống chất lượng nhất.

Trải qua nhiều năm công tác, phòng khám đã lấy được lòng tin và thu hút các chị em phụ nữ, đến điều trị và thăm khám. Với nhiều ca điều trị triệt để bệnh thành công bằng các phương pháp hiện đại tân tiến như sau:

  • Kỹ thuật quang điện tử ZQ điều trị viêm âm đạo
  • Kỹ thuật Ozon điều trị viêm phần phụ, viêm vùng chậu
  • Hệ thống hồi phục cổ tử cung LOL của Anh, điều trị viêm cổ tử cung
  • Kỹ thuật RFA, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
  • Liệu pháp phân tích nhắm mục tiêu DNA điều trị sùi mào gà, mụn rộp sinh dục
  • Liệu pháp miễn dịch tổng hợp điều trị bệnh giang mai
  • Liệu pháp sinh học can thiệp, thẩm thấu, điều trị bệnh lậu
  • Kỹ thuật siêu dẫn Gen cảm nhiệt, điều trị bệnh Chlamydia

Đây đều là những phương pháp hiện đại tiên tiến được học hỏi, đúc kết qua nhiều nước có nền y học cao. Những phương pháp này có thể điều trị bệnh triệt để tận gốc, không gây đau đớn, không gây biến chứng, hồi phục nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Khắc phục được mọi nhược điểm của các phương pháp truyền thống.

TÓM LẠI: Việc điều trị các bệnh gây ra chất nhờn khi quan hệ có mùi hôi sẽ được áp dụng các phương pháp hiện đại tiên tiến, theo từng bệnh lý. Do vậy nữ giới cần đến thăm khám trực tiếp để xác định rõ nguyên nhân và được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !